áo khoác hợp gu của Thanh Hằng sẽ khiến hội chị em công sở thêm phần quý phái khi đi làm việc vào mùa lạnh.

'Đến hẹn lại lên', chất liệu vải tweed luôn là thứ luôn luôn phải có trong xu thế năng động thu đông. Thanh Hằng cũng cập nhật kiểu mẫu này để tăng sức hút cho street style mùa mới.

Gam hồng đậm chất êm ả được Thanh Hằng mix-match ăn ý trên setup đồ dạo phố. Ngoài ra mẫu túi đeo chéo cánh, hoa cài đầu của Chanel cũng được siêu kiểu chọn lựa để hoàn thiện makeup đồ.

Với áo khoác dáng lửng như của Thanh Hằng, hội chị em công sở có thể mix cùng nhiều mẫu trang phục để thể hiện phong cách sành điệu khi đến công sở.

có áo khóa ngoài dáng lửng như của Thanh Hằng, hội chị em công sở có thể phối cùng với rất nhiều kiểu trang phục để bộc lộ phong cách sành điệu khi tới công sở.

họa tiết thiết kế áo khoác bên ngoài cổ vo tròn, vải dệt thô đưa đến hình ảnh lịch sự và lịch sự cho phái nữ khi dạo phố. Các cô gái yêu sự mềm dịu có thể mua áo khoác để mix cùng chân váy bút chì, đầm xòe công sở, váy đầm midi.

quần jeans, áo co dãn và áo khóa ngoài vải tweed là cách thức set đồ đơn giản và dễ áp dụng cho hội chị em công sở.

Qua nhiều mùa thời trang, chất liệu vải tweed luôn chiếm trọn tình cảm của những cô nàng mê mặc đẹp.

Qua nhiều mùa thời trang và năng động, chất liệu vải tweed luôn luôn chiếm trọn tình cảm của những cô nàng mê mặc xinh. Ngoài công dụng giữ ấm thì nó còn là âu phục siêu dễ phối đồ kết hợp.

áo khóa ngoài tay lửng được trang trí đường diềm đẹp xắn sở hữu phần sợi thô tông trắng đưa đến sự phong phú cho âu phục thu đông.

Set đồ thu đông cho bạn gái yêu phong cách sexy với cách kết hợp áo khoác dáng lửng đi cùng quần jeans lưng cao.

mix đồ thu đông cho bạn gái yêu phong cách sexy mang bí quyết phối hợp áo khoác bên ngoài dáng vẻ lửng đi cùng quần jeans sống lưng cao.

Áo khoác cổ điển vốn không xa lạ với các tín đồ thời trang, tuy nhiên nhờ cách sử dụng chất liệu có tông màu và họa tiết mới nên trang phục vải tweed vẫn được ưa chuộng.

áo khoác cổ xưa vốn không xa lạ với các Fan Hâm mộ thời trang và năng động, tuy nhiên nhờ phương pháp sử dụng gia công bằng chất liệu sở hữu loại màu và hình tiết mới cần phục trang vải tweed vẫn được ưu thích.

mang áo khóa ngoài vải tweed, hội chị em văn phòng vẫn dễ chịu và thoải mái makeup đồ tôn nét biến hóa năng động và hiện đại cộng áo co dãn, quần bò và những mẫu túi xách chéo cánh hợp mốt.

CHUYÊN MỤC
- - 0 Bình luận - Lượt xem

Bình luận bài viết (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé