Nổi tiếng là mẹ bỉm sữa lấy lại tầm dáng nhanh nhất trong Vbiz, Diệp Lâm Anh không lo ngần diện các item quyến rũ, nhất là lúc mùa hè đến. Càng ngày mẹ bỉm càng chứng minh gu thời trang và năng động “không buộc phải dạng vừa đâu" vì vừa ăn mặc cao cấp mà lại còn giúp khoe dáng khéo léo. Không chỉ là mê đầm ôm sát khoe 3 vòng nảy lửa, Hotgirl cũng tương đối chuộng những thiết kế cắt hở vừa nên 1 cách tinh xảo. Có những cô nàng sở hữu bờ vai thanh mảnh và xương quai xanh đẹp như Diệp Lâm Anh, áo lệch vai chính là kiểu áo nhất định phải mua cho mùa hạ này.

Bà mẹ 2 con diện áo phông thun ôm sát chưa đủ gợi cảm, buộc phải cut off lệch vai mới gọi là đẹp giỏi. Mẫu áo này thích hợp cho cô bé thích sexy nóng bỏng theo kiểu “nửa kín nửa hở".
Empty
Đến cả đồ bơi đi biển Diệp Lâm Anh cũng bắt buộc chọn kiểu lệch vai mới đủ lộng lẫy. Ngoại trừ điểm mạnh tôn vinh tầm dáng cân đối, họa tiết thiết kế khác biệt, mới lạ cũng tạo điểm nổi bật cho bộ đồ quần áo này.

Không chỉ là riêng gì mẹ bỉm mà cả hội gái tân Vbiz cũng mê mẩn áo lệch vai bình dân và không dừng cho lên sóng trong các hình ảnh mới nhất. Có lẽ những người đẹp cũng ưa chuộng mẫu áo hút trọn mắt người nhìn này: vừa mát mẻ, thông thoáng lại gợi vừa cảm ngút ngàn.

Empty
hoa khôi Tiểu Vy không lo diện áo dây lệch vai ôm sát đơn giản mà hút mắt, thích hợp cho những cô bé trẻ đẹp, năng động.

Empty
Chuộng phong thái phóng khoáng và sexy nóng bỏng, diễn viên Thuý Ngân chắc hẳn rằng ko bỏ qua mẫu phong cách thiết kế xu thế này. Diện swimsuit lệch vai giúp cô gái thỏa sức tự tin phô diễn đường cong quyến rũ của cơ thể hơn gấp đa dạng lần.

Empty
Về khoản năng động khoe dáng vẻ không thể nào kể thiếu Châu Bùi. Diện crop top lệch vai giúp cô gái tôn vinh bờ vai săn chắc và vòng ngực đầy đặn sau bao ngày tập luyện vất vả.

Empty
Nức tiếng sở hữu body xinh không tì vết, Hiền Hồ mạnh mẽ và tự tin thả dáng vẻ trong cái áo lệch vai màu xanh lá cây lá đang trendy nhất nhì hiện nay.

Empty
Mua váy đầm cắt xẻ táo bạo phối cùng dây áo lệch lạ mắt, cô bé Băng Di khoe tầm dáng nuột nà và năng động đi biển đạt điểm tuyệt đối.

Empty
Có mặt tại một sự kiện, Bích Phương chứng tỏ gu năng động quý phái sở hữu áo vạt chéo phương pháp điệu độc nhất vô nhị, không lo ngại khoe vai trần và vòng 1 đáng ghen tị.

Empty
Mix nơ lệch 1 bên ống tay áo khiến cho điểm nổi bật cầu kỳ, người mẫu Khánh Linh ăn điểm phong cách thời thường nhờ ngoại hình mới mẻ và lạ mắt này. Diện đồ gam hồng ngọt ngào cũng giúp cô nàng trẻ trung, tươi trẻ ra vài phần.

Empty
Ai nói mặc lệch vai là hở hang quá đà nên nhìn phương pháp Hoàng Thuỳ diện đây: đầm vẫn cứ lịch sự, dịu dàng mà lại còn giúp nàng khoe dáng vẻ triệt để.

Trong trường hợp chị em đang đắm chìm trong phong thái ăn mặc thoáng mát, dịu dàng nhưng rất ăn chơi sành điệu này, hãy mua thêm cho bạn vài ba bí quyết phối match để vẻ ngoài chuẩn thời thượng dưới đây.

1. Áo lệch vai tay bèo + quần short:

Dành cho chị em mê xì tin, thướt tha, áo lệch vai tay bèo mang lại vẻ bên ngoài “chanh sả" và ấn tượng hơn hẳn. Sắm áo hiện có hoạ tiết đẹp mắt và màu sắc nổi càng phù hợp với thời trang và năng động ngày hè. Có phần bên trên đã sở hữu phần xộc xệch, một chiếc quần short ôm dáng khoe eo thon là việc lựa chọn tương thích nhất.

Empty
Phần vai bèo nhún tạo hiệu ứng thon nhỏ cho cánh tay và phần vai - một ưu thế làm cho chị em cần mê hoặc item này.

2. Áo dây lệch vai + chân váy xẻ tà:

Đa dạng chị em sẽ thích áo lệch vai với phần dây giản dị và đơn giản hơn là tay bèo nhún xuề xòa. Kiểu áo này sẽ có được độ ôm sát hơn, khoe dáng vẻ nhiều hơn thế nữa và cũng dễ phối đồ kết hợp hơn cả. Trong trường hợp này, chân váy xẻ tà hot hit sẽ là điểm vượt trội cho mix đồ đang đơn giản, lại còn ghi điểm phong cách tuyệt đối.

Empty
Áo dây lệch vai cộng chân váy xẻ tà chắc chắn rằng cặp đôi sát thủ cho cô bé mê mẩn phong thái sexy nóng bỏng, thích thu hút mỗi sự quan tâm.

3. Áo lệch vai tay dài + quần dài cạp cao:

Mẫu áo bên tay dài ôm sát bên thả vai trần thon thả luôn luôn nằm đầu bảng trong danh mục thời trang và năng động bất đối xứng. Item này phù hợp cho những cô nàng cá tính, sang chảnh và ăn chơi sành điệu. Mix thêm quần dài cạp cao sẽ tạo nên thêm điểm nhấn ở eo, mang đến toàn diện và tổng thể hài hoà mà còn hack người mẫu chân dài cao ráo.

Empty
dùng thêm thắt lưng lớn bản hay linh phụ kiện cũng để cho setup đồ có kiểu áo trơn được khá nổi bật hơn.

4. Váy sơ mi lệch vai:

So với hội chị em muốn trưng dụng phong cách thiết kế lệch vai 1 cách tinh xảo hơn, chúng ta có thể kết thân cùng váy sơmi khoét 1 bên vai này. Đây là item mà những cô gái ưa lịch lãm, tinh xảo nhất định cần tậu. Sơ mi lệch vai giúp chị em tôn lên đường nét xương quai xanh gợi cảm nhẹ dịu mà dường như không hề bị phô trương. Diện cùng giày gót cao là đủ sang trọng cho cô nàng thỏa sức tự tin đến mọi điểm hẹn.

Empty
Hoạ tiết kẻ sọc, màu sắc áo tươi đẹp và đai buộc quanh eo sẽ hỗ trợ đầm sơ-mi lệch vai không biến thành rơi lệch size dáng, cho nàng mạnh mẽ và tự tin về độ thon gọn.
CHUYÊN MỤC
- - 0 Bình luận - Lượt xem

Bình luận bài viết (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé