Đây là tuyệt kỹ giúp các thiếu nữ có thể với khẩu trang trong vô số giờ mà vẫn thoải mái, đồng thời tôn diện mạo đẹp xắn trong đợt dịch.

Khẩu trang là vật bất ly thân của mọi cá nhân trong mùa dịch bệnh. Tuy vậy, đeo khẩu trang trong 
nhiều giờ sẽ khiến 2 tai bị ửng đỏ và đau nhức, cũng như gây ra khá nhiều ảnh hưởng xấu cho da mặt.
nhiều cộng đồng mạng sắm cách phát minh buộc phải những loại phụ kiện hỗ trợ giúp giảm sự đau đớn do việc dùng khẩu trang lâu quá gây ra, đồng thời tôn lên diện mạo ăn chơi sành điệu, cuốn hút cho mình.

Chủ tài khoản @omgartistry - nhà thiết kế tóc người Mỹ Olivia Smalley - nghĩ ra cách dùng kẹp tóc dạng bấm giúp ghim chặt dây đeo vào 2 bên đầu. Lúc này, dây mang ko còn tiếp xúc sở hữu vùng tai nên có thể sở hữu khẩu trang trong thời gian dài mà không lo bị ngứa ngáy, đau nhức.
"Mask Hack. Ears hurt? Grab a đoạn phim to hold back mask. And not to mention it looks so cute" (tạm dịch: Mẹo dùng khẩu trang. Bạn bị đau tai? Hãy dùng một cái kẹp tóc để giữ dây mang khẩu trang ra phía sau. Phương pháp khiến cho này còn giúp bạn trông rất dễ thương), cô chia sẻ.

"Nhìn thực đơn giản và thú vị. Cảm ơn bạn đã chia sẻ 1 giải pháp mang tính chất thời trang và năng động và thoải mái trong mùa dịch", "Giãn cách cộng đồng nhưng hãy khiến chúng ta thời trang và năng động hơn", "Thật thông minh"… là những lời khen ngợi của cộng đồng mạng dành riêng cho Olivia Smalley.

Ngoại trừ mẹo vặt bên trên, các cô gái còn tồn tại thể sử dụng 1 cái kẹp tóc đính ruy băng sở hữu thiết kế 2 móc khóa nhỏ như hình bên dưới. Mặt hàng này tới từ Nhật Bản. Khi dùng, bạn chỉ buộc phải buộc dây mang khẩu trang vào 2 cái móc bên trên kẹp tóc nhằm hạn chế áp lực cho đôi tai.
Cái kẹp tóc mang họa tiết thiết kế khác biệt này giúp các thiếu nữ tạo đa dạng kiểu tóc đẹp giống như chiếc kẹp thông thường. Bạn cũng có thể búi cao mái tóc, buộc đuôi ngựa để sở hữu vẻ bề ngoài chỉn chu, lịch lãm, đồng thời thoải mái và dễ chịu hơn trong lúc với khẩu trang.

Khi sử dụng khẩu trang liên tục trong khoảng time dài, bạn bắt buộc hạn chế trang điểm nhằm mục tiêu vì cặn mỹ phẩm chức năng phối kết hợp cộng mồ hôi, bã nhờn hoàn toàn có thể khiến cho lỗ chân lông bị tắc nghẽn, từ đó gây ra mụn. Ngoài ra, hãy khiến cho sạch gia kỹ càng 2 lần/ngày, đặc biệt quan trọng vào buổi đêm trước khi ngủ nhằm mục đích giúp gia mặt thoáng mát, đẩy lùi nguy cơ tiềm ẩn bị mụn.

Nguồn: Zing news
CHUYÊN MỤC
- - 0 Bình luận - Lượt xem

Bình luận bài viết (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé