Áo len, bốt da, áo dệt kim hay âu phục vải tweed là những sản phẩm giúp nàng văn phòng ăn chơi sành điệu hơn khi đi làm việc.

Chỉ phải sử dụng áo len màu beige có dáng sượt nách và cổ lọ, phái đẹp đơn giản hô biến trang phục mùa hè thành makeup đồ đúng ngày thu đông.

Ở mùa mốt năm nay, áo khoác vải tweed gần như lấn át các mẫu blazer. Vì thế muốn trở thành cô nàng sành điệu thì bạn hãy chọn ngay các dáng áo lửng để mix đồ dạo phố hoặc đi làm.

Ở mùa mốt năm nay, áo khóa ngoài vải tweed hầu hết 'lấn át' những mẫu blazer. Bởi vậy muốn trở nên cô gái sành điệu thì bạn nên chọn lựa ngay những dáng áo lửng để set đồ lượn phố hoặc đi làm việc.

Áo len lông tông màu dịu mắt dành riêng cho các nàng dáng vẻ mảnh mai. Âu phục này có thể phối hợp với quần bò lưng cao, chân váy midi vải dạ.

Setup đồ set color lịch sự cho những bạn thích sự thông thoáng của các chất liệu vải dệt tự nhiên, vải thân thiện môi trường.

Vẫn là cách chọn áo blazer dáng rộng để mix đồ street style, nhưng khi kết hợp cùng váy liền thân, đầm xẻ cao sẽ khiến bạn gái thêm cuốn hút.

Vẫn chính là bí quyết sắm áo blazer dáng vẻ rộng để setup đồ street style, nhưng khi phối hợp cùng đầm liền thân, váy xẻ cao sẽ làm nữ giới thêm cuốn hút.

Mang áo dệt kim và quần âu tây ống suống, chị em công sở vẫn trở thành đậm chất ngầu khi sử dụng các mẫu phụ kiện thời trang cao cấp.

Chút hoài cổ và không kém phần thanh lịch với áo dạ mỏng đi cùng quần suông đen. Túi xách vintage là món phụ kiện giúp set đồ trở nên hoàn hảo hơn.

Chút hoài cổ và không hề kém phần lịch sự có áo dạ mỏng đi cùng quần suông đen. Túi xách tay vintage là món linh phụ kiện giúp makeup đồ trở nên tuyệt vời và hoàn hảo nhất hơn.

Lối mix-match trang phục từ những món đồ ảnh hưởng phong cách cổ điển vẫn cuốn hút phái đẹp ở mùa thời trang mới. Điển hình là việc sử dụng áo len vặn thừng cùng các mẫu quần ống suông, quần kẻ sọc ca rô bản lớn.

Lối mix-match phục trang từ các mặt hàng ảnh hưởng phong thái cổ điển vẫn lôi cuốn phái nữ ở mùa thời trang và năng động mới. Điển hình là sự sử dụng áo len vặn thừng cộng những kiểu quần ống suông, quần sọc kẻ ca rô bản lớn.

Áo len ấm không chỉ tiện dụng trong việc phối đồ mùa lạnh mà nó còn khiến cho người mặc trở ên ấn tượng hơn khi sử dụng cộng những mẫu phần chân váy hợp mốt.

Ngoài len, vải tweed, vải dệt lim, áo dạ hoặc áo nỉ là món đồ dành cho các cô nàng thích sự trẻ trung và năng động khi xuống phố.

Không tính len, vải tweed, vải dệt lim, áo dạ hoặc áo nỉ là sản phẩm dành cho các cô nàng thích sự trẻ trung và biến hóa năng động khi bước chân đi dạo phống.

CHUYÊN MỤC
- - 0 Bình luận - Lượt xem

Bình luận bài viết (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé