Để sở hữu một chiếc áo đồng phục lớp xinh là một vấn đề rất đặc biệt và thường gặp đa dạng khó khăn, muốn thành công cần phải có được sự đoàn kết của đa số các thành viên trong tập thể lớp. Tuy vậy, để có được chiếc áo đồng phục lớp xinh thì sẽ bắt buộc trải qua rất nhiều giai đoạn, có khi sẽ xảy ra xích mích, tranh cãi gay cấn giữa những member trong cùng tập thể lớp.

Bí kíp làm đồng phục lớp xinh

Vậy khiến cho thế nào để giải quyết và xử lý những vấn đề trên? Đừng lo ngại vội nhé, cùng với đội ngũ designer chuyên nghiệp và các kinh nghiệm tích lũy suốt một chặng đường dài tư vấn khiến cho áo cho các lớp, chúng tớ đã thảo luận và chia sẻ cho các bạn trẻ một số trong những bí kíp khiến cho đồng phục lớp xinh, độc và đậm chất cá tính nhé.




Bí kíp làm đồng phục lớp đẹp tại đồng phục UniWorld

Vải làm áo lớp.

Để có một chiếc áo lớp đẹp thì điều cực kỳ quan trọng đó là chọn vải áo, đây cũng là khâu đầu tiên trong quy trình làm áo đồng phục lớp. Các bạn có biết là chất liệu vải và màu sắc áo đều là những yêu tố có ảnh hưởng đến chất lượng in áo không? Hiện nay loại vải tốt nhất dùng để làm áo đồng phục và cũng là loại vải được nhiều teen nhà mình chọn nhất đó là vải thun cotton 100% co giãn 4 chiều, vừa mát bền lại không bị xù lông, đặc biệt đối với loại vải này rất đa dạng về màu sắc, không bị nhão cũng như co rúm như những loại vải co giản 4 chiều khác. Bên cạnh vải cotton 100% là hàng cotton 65/35 (loại vải cotton pha với tỷ lệ 65/35), loại vải này tuy không thoáng mát như cotton 100% nhưng lại có một ưu điểm nổi trội đó là khi in hình và màu sắc lên loại vải áo này màu sắc sẽ trông đẹp hơn và tươi hơn, chiếc áo cũng đứng dáng và cứng cáp hơn.

Màu cho áo đồng phục lớp.

Cái này cũng khá là quan trọng đây, thường thì màu sắc ảnh hưởng rất lớn đến yếu tố độc và lạ. Vì đây là chiếc áo của tập thể nên màu sắc phải phù hợp với tập thể nhé. Các bạn nên lựa chọn màu sao cho phù hợp với cả các bạn nam và nữ, hay những màu sắc phù hợp với phong thủy, với mệnh tuổi của mình
Logo và hình in trên áo
Xem thêm: xưởng may đồng phục mầm non
Logo và slogan là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự riêng biệt cho lớp, slogan sao cho phù hợp với lớp và đặc biệt thể hiện được tình đoàn kết một tiêu chí không thể thiếu là độc nữa nhé. Còn logo và hình in thì tùy vào mỗi lớp để có một kiểu in riêng nhé, nếu lớp mình là học sinh cấp 3 thì chúng mình có thể in hình hoạt hình, một ước mơ về đại học, chung quy lại là các hình ngộ nghĩnh, đáng iu, còn các bạn nhớn hơn tí là các bạn đại học thân iu thì chúng mình có thể lấy hình in tượng trưng cho khoa mình học, hay có thể là năm sinh của mình nhé, chú ý phông chữ phong cách cũng là một điểm nhấn nhé.

Kích cỡ áo đồng phục lớp

Đây là một yếu tố rất quan trọng để có chiếc áo đồng phục đẹp và ưng ý. Muốn áo đẹp thì mặc vào phải vừa nhé, quá rộng hay quá chật sẽ là điểm trừ lớn đó. Vậy nên, các bạn cần chú ý trong khâu chọn size áo nhé, bạn có thể tham khảo cách chọn size áo đồng phục của UniWorld tại đây
Một chiếc áo đồng phục có đẹp, cá tính, và phù hợp với tập thể lớp của mình hay không điều đó phụ thuộc vào các bạn đấy. Với những bí kíp trên đây Đồng phục UniWorld hi vọng sẽ giúp đỡ được phần nào cho công việc quan trọng của các bạn. Hãy bắt tay ngay vào thiết kế cho lớp mình một chiếc áo hoàn hảo và gọi cho chúng tớ để nhận được thêm nhiều tư vấn nhé!
CHUYÊN MỤC
- - 0 Bình luận - Lượt xem

Bình luận bài viết (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé