Sunny chính là 1 mẩu tài năng của group nhạc huyền thoại, nhóm nhạc phái nữ quốc dân SNSD. Không chỉ là nức danh là một thành viên của SNSD mà Sunny còn được biết đến là "nàng nấm lùn" của showbiz Hàn.

Chỉ chiếm hữu chiều cao là 1m55, chắc hẳn đa dạng người nghĩ có chiều cao thế này hẳn việc mặc đồ xinh là rất khó vậy nhưng Sunny lại khiến những suy nghĩ này đều cần tan biến. Phong thái ăn diện của nữ giới idol kỳ cựu không bắt buộc quá cầu kỳ, đắt đỏ quý phái mà hoàn toàn ngược lại vô cùng giản dị và đơn giản nhưng lại trẻ trung năng động và khiến cho người ta quên đi mất rằng cô chỉ cao 1m55.


Rất có thể thấy Sunny cực thích thú việc diện quần short cộng áo oversize. Việc diện quần short sẽ hỗ trợ khoe ra đôi bàn chân thon nuột mà không làm cho chân nhìn bị ngắn đi như việc mặc quần lửng hay quần dài khi phối kết hợp cộng áo oversize từ các chiếc áo phông, áo sơ mi, hay áo len ấm...

sunny1
Sunny cũng thường ăn diện màu hơi đêm giản, trung tính. Cô thích set đồ tone sur tone hơn là đa dạng color sặc sỡ. Vậy cho nên nhìn phong thái của cô trẻ trung tiên tiến nhưng lại không bị quá lố, màu mè.

sunny2
Không dừng lại ở đó Sunny thường mua đi những đôi sneaker ngắn cổ cũng có, cao cổ cũng có thể có hoặc những đôi giày đế bánh mì sẽ giúp tăng chiều cao của tôi.

sunny3
sunny4
Phong thái năng động đời thường của Sunny rất giản dị và đơn giản, ai cũng đều có thể học theo, ai cũng đều có thể mặc. Dù đơn giản là vậy nhưng nó lại giúp Sunny hack chân hack dáng cũng như hack tuổi không hề ít lần. Nhìn phong cách ăn mặc của cô ai dám nghĩ cô đã 32 tuổi rồi chứ?

sunny5
CHUYÊN MỤC
- - 0 Bình luận - Lượt xem

Bình luận bài viết (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé